Để đảm bảo tiến độ thực hiện, kịp thời tổng hợp, đánh giá số liệu, thẩm định trình UBND tỉnh phê duyệt và công bố kết quả Bộ tiêu chí đánh giá, xếp hạng mức độ Chính quyền điện tử cơ quan nhà nước tỉnh Phú Thọ năm 2019. Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện Bộ tiêu chí đánh giá mức độ Chính quyền điện tử theo các nội dung sau:
1. Đối với các Sở, ban, ngành:
Triển khai chấm điểm và gửi kết quả tự đánh mức độ Chính quyền điện tử cấp Sở (theo mẫu tại Phụ lục I) về Sở Thông tin và Truyền thông trước ngày 31/10/2019.
2. Đối với UBND các huyện, thành, thị:
- Hướng dẫn UBND các xã, phường, thị trấn tự chấm điểm mức độ Chính quyền điện tử cấp xã (theo mẫu tại Phụ lục III), hoàn thành trước ngày 15/10/2019;
- Thực hiện tổng hợp kết quả Bộ tiêu chí Chính quyền điện tử UBND các xã, phường, thị trấn và tự chấm điểm mức độ Chính quyền điện tử cấp huyện (theo mẫu Phụ lục II), gửi về Sở Thông tin và Truyền thông trước ngày 31/10/2019.
Đề nghị các cơ quan, đơn vị gửi kết quả tự đánh giá Bộ tiêu chí Chính quyền điện tử về Sở Thông tin và Truyền thông đúng thời gian quy định (bản mềm gửi về địa chỉ thư điện tử: pcntt@phutho.gov.vn) để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh.
Trong quá trình triển khai, thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị liên hệ: Phòng Công nghệ thông tin – Sở Thông tin và Truyền thông, điện thoại: (0210) 3813.928 để được hướng dẫn, thực hiện.
Tải tài liệu tại đây:
- Quyết định số 1609/QĐ- UBND ngày 05/7/2018
- Văn bản số 436/STTTT-CNTT ngày 07/10/2019
Nguồn: Sở Thông tin và Truyền thông