VNPT Phú Thọ là doanh nghiệp chủ đạo kinh doanh các dịch vụ viễn thông, Internet và truyền hình trả tiền trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Sau khi thực hiện tái cơ cấu, VNPT Phú Thọ đã không ngừng phát triển, mở rộng mạng lưới nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ viễn thông cơ bản (di động Vinaphone, Internet cáp quang VNPT, truyền hình MyTV) và các dịch vụ ứng dụng CNTT mới (phần mềm một cửa điện tử, phần mềm quản lý văn bản điện tử, trang thông tin điện tử …) phục vụ cho việc xây dựng chính quyền điện tử.

Lễ ra quân chăm sóc khách hàng của nhân viên VNPT Phú Thọ
Tất cả các huyện, thành trên địa bàn tỉnh đều được lắp đặt các thiết bị NGN - mạng thế hệ mới dựa trên nền tảng chuyển mạch gói tốc độ cao, dung lượng lớn, tích hợp nhiều công nghệ mới, đáp ứng nhu cầu phát triển. Hạ tầng mạng ngoại vi (cáp điện thoại và Internet) tại các khu trên địa bàn cũng được ngầm hóa, tạo mỹ quan cho khu vực đô thị. Hạ tầng mạng thông tin di động Vinaphone đã phát triển tương đối hoàn thiện. Tổng số trạm thu phát sóng thông tin di động không ngừng tăng, đảm bảo phủ sóng 100% địa bàn tỉnh.
Song song với việc phát triển mạng lưới, đơn vị luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, mang đến nhiều tiện ích và sự hài lòng cho khách hàng, linh hoạt áp dụng những giải pháp sáng tạo để giữ vững vai trò chủ lực trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Viễn thông - CNTT trên địa bàn.
Với mục tiêu là nhà cung cấp được khách hàng đánh giá có chất lượng phục vụ tốt nhất, VNPT Phú Thọ luôn lắng nghe nhu cầu khách hàng qua những kênh thông tin khác nhau như qua các buổi bán hàng và chăm sóc khách hàng lưu động, qua tổng đài chăm sóc khách hàng (0210)800126, trang Fanpage: https://www.facebook.com/phutho.vnpt.vn/. Toàn bộ khách hàng đều được tổng đài của VNPT - Phú Thọ gọi điện họi thăm về thái độ phục vụ của nhân viên và xin ý kiến về mức độ hài lòng của khách hàng sau khi lắp đặt hoặc xử lý sự cố.
Ngoài ra các chương trình chăm sóc khách hàng như: “Chung vui Vina - Tri ân mọi nhà” , chương trình “Cào Vina ra Mazda” là những chương trình khuyến mãi đặc biệt của VNPT - VinaPhone trong năm 2017 với giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng.
Tại tỉnh Phú Thọ, đã có 01 khách hàng may mắn trúng thưởng 01 xe máy Piaggo Liberty trong chương trình “Chung vui vina - tri ân mọi nhà”, và 01 khách hàng trúng thưởng 01 xe máy Honda Lead trong chương trình “Cào Vina, ra Mazda”.

VNPT Phú Thọ trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Chung vui vina - tri ân mọi nhà”
Để chào đón xuân Mậu Tuất 2018, mọi khách hàng của VNPT- Vinaphone đều có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại lớn là: “Tết kết gia đình - Nhà rinh đại lộc” và chương trình “Cứ là Vina - Nhân đôi data”.
Chương trình “Tết kết gia đình - Nhà rinh đại lộc” nhằm tri ân khách hàng đăng ký gói cước GIA ĐÌNH, khách hàng dùng di động Vinaphone nạp thẻ điện thoại với phần quà là 45 xe máy SH 125cc và 01 xe ô tô Mercedes E250.
Chương trình "Cứ là Vina - Nhân đôi data” dành cho khách hàng đã sử dụng hoặc đăng ký các gói cước dữ liệu Data BIG và MAX sẽ được tự động nhân đôi dung lượng với mức giá vẫn duy trì như cũ. Với gói cước dữ liệu thấp nhất hiện nay là 70.000 đồng/tháng, người dùng của Vinaphone sẽ có dung lượng là 4,8 GB (BIG70) hoặc 1.2GB (MAX), cao hơn khá nhiều so với các gói tương tự từ các nhà mạng khác. Như vậy, các gói cước càng cao thì dung lượng ưu đãi càng nhiều và tối đa lên đến 30 GB/tháng.
VNPT - Phú Thọ luôn bám sát khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm, tạo ra cơ chế đồng bộ để phát huy tối đa khả năng phát triển của doanh nghiệp trong thời kỳ mới thực hiện tốt nhiệm vụ công ích, đưa Viễn thông, Công nghệ thông tin đến mọi nhà, mọi người, đặc biệt là khu vực nông thôn nhằm tạo tiền đề để thực hiện thành công chính sách nông thôn mới./.
Trần Minh Vượng - Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Phú Thọ